Công ty nào thiết kế nội thất quán cafe tốt nhất

Công ty nào thiết kế nội thất quán cafe tốt nhất? có thể tìm họ ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi đang cần tìm kiếm khi có ý định mở quán cafe kinh doanh tại nhà. Bài viết này, tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các tìm nhà thiết kế nội thất phù hợp với từng chiến lược kinh doanh để giúp các bạn khởi nghiệp thuận lợi hơn. Như các bạn cũng đã biết, việc thưởng thức ly cafe trong một không gian ấm cúng dần trở thành thói quen của người Việt ta. Sáng sớm nhâm nhi ly cà phê, lướt tin tức hoặc tận hưởng âm thanh sáng sớm của thành phố thì còn gì tuyệt bằng. Chính vì vậy, mở quán cafe ngay lúc này là quyết định thông minh của những nhà đầu tư tài ba. Và điều đầu tiên các bạn nghĩ đến khi kinh doanh quán cafe không phải gì khác ngoài thiết kế nội thất quán cafe sao cho thật bắt mắt để lôi kéo khách hàng quay trở lại thường xuyên. Lúc này bạn cần tìm đến các công ty tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp.
  

Tại sao phải là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp? 
Thiết kế quán cafe không đơn giản như thiết kế shop hay một công trình dân dụng đơn giản, nó yêu cầu tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng phù hợp và đặc biệt ít bị lỗi mốt. Phải là một công ty nội thất có kinh nghiệm nhiều về thiết kế quán cafe mới biết cách làm cho quán của bạn ấn tượng, để lại dấu ấn lâu trogng lòng thực khách. 

 

Ở Hà Nội có rất nhiều công ty nội thất nhưng họ không chuyên về lĩnh vực cafe, đa phần họ thiết kế các dự án cho chung cư, nhà phố. Chỉ số ít công ty có định hướng thiên về các mảng thương mại. Có thể kể đến là Nội thất Minh Kiệt.  

Vì sao nói Minh Kiệt là công ty nội thất quán cafe chuyên nghiệp. Bởi qua những dự án họ đã thực hiện, tôi thật sự khâm phục những sáng tạo, sắp xếp tài tình ở mỗi không gian mà họ bài trí. Tìm hiểu những dự án thiết kế quán cafe nổi bật và địa chỉ của Minh Kiệt ở đây: http://minhkiet.com.vn/muc-du-an/thiet-ke-quan-cafe/

Đến với mỗi dự án quán cafe là một phong cách khác nhau không hề “đụng hàng” dù trong kiến trúc đều có những nguyên tắc cơ bản đối với mẫu thiết kế. Minh Kiệt đã biết cách kết hợp đa dạng các phong cách để tạo nên không gian khác lạ mà vẫn đem đến sự thân thiện cho thực khách khi đến quán. 

Ngoài ra, sự chuẩn mực trong thời gian thực hiện cũng là một “điểm cộng” dành cho nội thất Minh Kiệt. Chuẩn tiến độ thiết kế, hoàn thiện đúng hẹn,... Thời gian bảo hành dài hạn. Tất cả những yếu tố trên có thể khẳng định rằng, bạn nên tìm kiếm một công ty thiết kế như vậy thì mới có được một không gian quán cafe như mong muốn. 

Những công ty thiết kế nội thất quán cafe không nhiều nhưng không chỉ có một công ty như vậy. Bạn có thể thông quan bạn bè hoặc tìm kiếm thêm thông tin trên internet để đưa ra phương án lựa chọn nhà thi công phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến